Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

3 bộ skill mạnh nhất dành cho Pokemon Gyarados

3 bộ skill mạnh nhất dành cho Pokemon Gyarados : Gyarados là một pokemon mạnh, vừa khó kiếm lại vừa dễ kiếm. Khó vì mất thời gian, dễ vìMagikarp (dùng để evolve thành Gyarados nhiều vô kể). Webpokemongo gởi đến các game thủ  tìm ra bộ skill ưng ý nhất của Gyarados.

bộ skill mạnh nhất dành cho Pokemon Gyarados

1. Tổng quan về Gyarados.
– Là một con giống RỒNG nhất trong tất cả các gen, nhưng lại không phải hệ rồng 
– Là kết tinh của 400 viên Candy Margikarp 
– Hệ Water/Flying (nên rất sợ hệ Electric) 
– Xếp thứ 12 trong số những pokemon có CP cao nhất 
– Xếp thứ 18 trong số top Defenders
2. Danh sách các Move (skill) Gyarados có thể học

a. Chiêu đánh thường.
– Bite (Power 6, Countdown 0.5s) 
– Dragon Breath (Power 6, Countdown 0.5s)
b. Tuyệt chiêu.
– Hydro Pump (Power 90, Countdown 3.8s) 
– Dragon Pulse (Power 65, Countdown 3.6s) 
– Twister (Power 25, Countdown 2.7s)
Nhìn lên trên thì chúng ta sẽ loại trừ thẳng tay Twister (một chiêu phế, thật sự đến giờ phút này admin vẫn nghĩ nó cực kì phế với Damage Per Second chỉ có 8.5). Còn lại các chiêu thì sẽ chia làm ba bộ chính:

Bộ 1:
– Bite/Dragon Breath 
– Hydro Pump
Đối với bộ này các bác có thể dùng để đập thẳng tay các Poke hệ lửa như Flareon, Arcanine, Ninetales, Rapidash, Magmar, Charizard, hệ Ground như Nidoqueen/Nidoking, với Move Hydro Pump thuộc top Water Moves. Ngoài ra Bite còn giúp lợi thế khi đập các pokemon thuộc hệ Psychic hay Ghost như Gengar và Alakazam.

Bộ 2:
– Bite 
– Dragon Pulse
Sự thay thế bằng Dragon Pulse sẽ giúp chúng ta có lợi thế hơn Hydro Pump khi đấu với pokemon hệ Psychic nhưng lại có thêm hệ Water (như Slowbro, Golduck) hay hệ Grass (NhưExeggutor).

Bộ 3:
– Dragon Breath 
– Dragon Pulse
Đây là bộ tớ thích nhất, tớ gọi là Dragon Killer. Thật ra thì có nhiều lý do tớ thích nó như sau:

Là sự chiếm lĩnh của Dragonite trong hầu hết các gym. Nếu sử dụng move Hydro Pump đánh vào một con Rồng như Nite sẽ Not effective. Bù lại, với bộ combo 2 chiêu Dragon, Gyrados có thể sẽ có nhiều lợi thế và có thể cày tạm thời để dẹp mấy bác hay xài DragoniteNgoài ra thì với 2 move hệ rồng, Combo này giúp Gyarados đánh được đa dạng hệ hơn mà không sợ not effective.

Là sự ưu ái quá mức của Game Master cho các pokemon hệ Water. Tớ có thể dễ dàng kiếm một Vaporeon, Golduck, thậm chí là Starmie hay Tentacruel có Hydro Pump. Vì quá nhiều lựa chọn như vậy nên tớ lại không thích dùng Gyarados làm một khẩu súng phun nước.

Như các bạn thấy, mỗi combo sẽ tốt trong những trường hợp nhất định. Vậy nên đừng vội đánh giá bé Gyarados của mình là yếu nhé! Chúc các bạn sẽ tìm được bé Gyarados ưng ý nhất!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC