Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Hướng dẫn ấp trứng trong game Pokémon GO

Hướng dẫn ấp trứng trong game Pokémon GO : Thay vì phải bắt Pokémon bằng cách ném Pokéball vào chúng thì ta cũng có thể "ấp trứng". Bạn sẽ sỡ hữu một chú Pokémon do mình tự ấp, thật thú vị đúng không nào?

Hướng dẫn ấp trứng trong game Pokémon GO

Có rất nhiều loại trứng Pokémon khác nhau, và cũng nở thành nhiều Pokémon khác nhau, nhưng không dễ như vậy, bạn sẽ phải bắt đầu một quá trình khá quy mô. Ta sẽ phải sử dụng một lồng ấp trứng (Egg Incubator), sau khi kích hoạt, người chơi sẽ phải đi một quãng đường, quá trình này sẽ vận dụng toàn bộ hiệu năng của cảm biến GPS cũng như Pedometer trên thiết bị của bạn.


Cách ấp trứng:trong game Pokémon GO

Bạn có thể vào danh sách Pokémon > chuyển qua tab Eggs.

Chọn vào quả trứng, bạn sẽ nhận được một thông báo xem bạn có muốn đặt trứng vào lồng ấp để bắt đầu hành trình chưa. Mặc định ta có lồng ấp trứng vô hạn, nhưng một lần chỉ ấp được một quả trứng thôi, bạn có thể mua thêm hoặc tham gia các sự kiện để lấy phần thưởng.


Mỗi trứng sẽ yêu cầu một khoảng cách bạn cần di chuyển để giúp quả trứng nở ra. Điều lưu ý là bạn không thể nào gian lận được, bởi lúc này cảm biến GPS sẽ hoạt động cùng với cảm biến đếm bước đi trên thiết bị của bạn, đó là lý do một số người chơi đã lừa Pokémon GO bằng cách lái xe. Pokémon GO bắt buộc trò chơi phải được mở liên tục và đồng thời bạn chỉ có thể đi bộ.


Dưới đây là một số loại trứng bạn có thể tham khảo:


Chúc bạn chơi game vui vẻ. Niếu như bạn không muốn di chuyển mà trứng vẫn nở thì hãy xem tuyệt chiêu ấp trứng  Pokémon GO bá đạo nhất tại đây
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC