Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Cách nào để có được trứng 10K nhiều hơn trong Pokémon GO?

Nhiều người trong số chúng ta vẫn đang cố gắng bắt được nhiều Pokémon càng tốt, nhưng để có thể bắt được những con hiếm mà không cần phải đi vòng quanh thế giới, nhiều người đã dựa vào những quả trứng 10K thường xuyên có xác suất cao nở ra những con Pokémon hiếm hơn là những con bạn có thể bắt được ngoài đường. 


Sau đây là một số mẹo và hướng dẫn để có thể có được nhiều trứng 10K hơn.

Những quả trứng 10K này là "một điều xa xỉ" đối với nhiều người chơi vì chúng khá hiếm, mặt khác chúng sẽ mất nhiều thời gian hơn để ấp nhưng sự đợi chờ thường có giá trị của nó. Chính vì thế mà có rất nhiều người chơi đã chia sẻ những cách gần-chính-xác để có thể có được nhiều trứng 10K.

Giải pháp đầu tiên là bạn phải đảm bảo có nhiều ô trống (càng nhiều càng tốt) cho nhiều trứng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải ấp hết những quả trứng 2K và 5K trong lồng trước khi bắt tay vào việc "đi săn" trứng 10K. Ô trống trong lồng và xác suất nhận được trứng 10K là tỷ lệ thuận với nhau, ô trống càng nhiều thì khả năng nhận được trứng 10K càng cao.

Giải pháp thứ hai là mức độ ghé PokéStop của bạn cũng là một yếu tố quan trọng, những người chơi thường nói rằng ghé thăm những PokéStop chỉ 1 lần duy nhất sẽ có xác suất cao nhận được trứng 10K. Lấy ví dụ, nếu bạn cứ ghé thăm thường xuyên 1 PokéStop lặp đi lặp lại nhiều lần thì sẽ ít có khả năng nhận được trứng 10K, vì thế bạn nên ghé thăm nhiều PokéStop khác nhau và tránh việc trùng lặp.
Cụ thể, bạn nên đi vòng vòng một loạt những PokéStop khác nhau trong vòng 2 tiếng với số ô trống còn nhiều. Lấy ví dụ, bạn vạch ra 10 PokéStop trên bản đồ, và sẽ phải đi vòng vòng 10 PokéStop đó trong vòng 2 tiếng để có thể có xác suất cao nhận được trứng 10K.

Tương tự, bạn nên ghé những danh lam hay khu di tích lịch sử để có xác suất cao hơn, tuy nhiên giả thuyết này vẫn chưa được chứng minh.

Nhiều người chơi Pokémon GO tin rằng xác suất để nhận được trứng 10K là khá thấp chỉ khoảng 10%, nhưng một số thì cho rằng thấp hơn chỉ khoảng 7%.

Nếu bạn cũng có một giả thuyết nào đó để có xác suất cao nhận được trứng 10K thì hãy chia sẻ cho cho chúng tôi và mọi người biết nhé!

Theo: AndroidHeadlines​
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC