Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Cách ném Curve Ball siêu đẳng giúp bạn nắm chắc 110 XP trong tay

Cach ném Curve Ball siêu đẳng giúp bạn nắm chắc 110 XP trong tay: Tuyệt chiêu ném Curve Ball sẽ giúp cú ném của bạn trở nên thật hoàn hảo, giúp tóm gọn mọi loại Pokemon và đạt được một mức điểm XP cao hơn những cú ném khác.

Cach ném Curve Ball siêu đẳng giúp bạn nắm chắc 110 XP trong tay

Tại sao phải học ném Curve Ball?

Thật ra khi bạn thực hiện được một cú Curve Ball chuẩn xác, bạn chỉ nhận được 10 XP mà thôi. Đây lại là một cú ném không hề dễ dàng, nên có lẽ nhiều bạn sẽ cảm thấy nó không thực sự cần thiết. Tuy nhiên, những lợi ích mà cú ném này đem lại quả thực rất xứng đáng với công sức mà bạn bỏ ra.

Tuyệt chiêu ném Curve Ball có thể được dùng để tóm gọn mọi loại Pokemon.
  • Trước tiên, với Curveball, bạn có thể yên tâm là tỉ lệ Pokemon “lọt lưới” dù đã ném trúng là cực thấp.
  • Mặc dù nói Curve Ball chỉ mang lại cho bạn 10 điểm XP khi ném trúng nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể giành thêm 100 điểm nữa một cách dễ dàng. Vì với Curve Ball, bạn rất dễ đạt được “Perfect“.
  • Nếu bạn gặp phải Pokemon “lì lợm” và quậy phá, bạn hoàn toàn có thể níu kéo quả bóng của mình sau khi ném Curve Ball.
Tuyệt chiêu ném Curve Ball siêu đẳng

Curve Ball, cũng giống như tên gọi của nó, là một cú ném xoáy, hoặc cũng có thể hiểu là cú ném vòng cung. Với những bạn mới tập ném thì cú ném này có thể khiến bạn hao tổn khá nhiều Poke Ball. Vậy nên, trước khi bắt tay vào học ném, bạn hãy điểm qua một vài tuyệt chiêu ném Curve Ball sau đây nhé:
  • Nên dùng tay thuận để ném bóng dễ dàng hơn.
  • Thay vì dùng ngón cái, hãy dùng ngón trỏ để lực tay mạnh hơn.
  • Khi trái bóng phát sáng, hãy vuốt ngón tay bạn lên bên trái ( theo chiều kim đồng hồ ) hoặc bên phải ( ngược chiều kim ). Để đơn giản hơn, bạn có thể vuốt theo hình chữ J ngược nếu vuốt về bên trái. Ngược lại, hãy vuốt theo hình chữ L ngược khi vuốt về phía bên phải.

Như vậy, trên đây là những cách giúp bạn có thể thực hiện một cú Curve Ball thật hoàn hảo. Nếu ai có bí kíp nào hay về cú ném này thì đừng ngại đóng góp thêm dưới phần comment nhé!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC