Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Tổng Hợp Cách ném Pokeball "Bách Phát Bách Trúng"

Tổng Hợp Cách ném Pokeball  "Bách Phát Bách Trúng" : Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ cách ném Pokeball sao cho thật chuẩn xác nhằm giúp bạn có thể “chế ngự” được mọi loại Pokemon bất kể độ mạnh yếu của chúng. Bạn có thể tham khảo video hướng dẫn cách ném Pokeball ở phái cuối bài viết nhé !

Tổng Hợp Cách ném Pokeball  "Bách Phát Bách Trúng"

Pokemon Go là tựa game đang làm mưa làm gió trên thế giới và tất nhiên là cả ở Việt Nam. Điểm mới lạ của tựa game này là nó ứng dụng công nghệ thực tế ảo, giúp người chơi có thể bắt Pokemon như thật. Vì vậy mà, người chơi đương nhiên sẽ phải dùng đến Pokeball để bắt Pokemon.

Tuy nhiên, không phải bất cứ người chơi nào cũng có thể nắm được các kĩ năng để có thể ném Pokeball một cách chuẩn xác nhất. Để giúp người chơi có thể ném Pokeball một cách chuẩn xác hơn, dưới đây tôi xin cung cấp những “tuyệt chiêu” ném bóng cơ bản nhưng lại cực kì hiệu quả, có thể áp dụng để trị mọi loại Pokemon.

1. Hai thủ thuật cần nắm khi ném bóng

1. Quan sát kĩ vòng ngắm

Khi ném bóng, bạn nên chú ý quan sát các vòng ngắm. Khi bạn đang “nhắm” Pokemon, bạn sẽ dễ dàng nhận ra có hai vòng tròn đồng tâm hiện lên trước mục tiêu. Trong khi vòng tròn trắng ngoài cùng có kích thước không đổi, các vòng màu ở bên trong sẽ thay đổi kích thước liên tục. Kích thước các vòng tròn nhỏ bao nhiêu thì kết quả của cú ném sẽ càng cao bấy nhiêu.

Ngoài ra, “thời cơ chín muồi” để ném bóng là khi vòng nhỏ chuyển xanh. Khi vòng tròn này có màu vàng và đỏ thì bạn cần phải ném bóng một cách hết sức cẩn thận.

Cách ném Pokeball chuẩn nhất: khi vòng tròn màu bên trong chuyển xanh và có kích thước nhỏ nhất thì đó chính là thời cơ chín muồi để ném bóng.

2. Nhặt lại bóng

Ném bóng hụt không đồng nghĩa với việc bạn sẽ hoàn toàn mất bóng. Bạn chỉ mất bóng khi nào nó bay quá xa mà thôi. Nếu nó rơi ở gần đó thì bạn hoàn toàn có thể nhặt lại và dự trữ cho những lần ném sau.

2. Cách ném Pokeball đơn giản nhất : ném thẳng

Đây là kiểu ném bóng đơn giản nhất và cũng được dùng nhiều nhất. Khi thực hiện cú ném này, người chơi chỉ cần vuốt quả bóng cao quá đầu Pokemon sau đó thả ra. Ngoài ra, người chơi nên vuốt bóng lên cao hơn nếu Pokemon đang lơ lửng trên không.

Cách ném Pokeball đơn giản nhất: kéo bóng qua khỏi đầu Pokemon sau đó thả ra.

Tuy nhiên, vì cú ném này khá đơn giản nên bạn sẽ không nhận được nhiều điểm kinh nghiệm khi thực hiện nó.

3. Ném bóng giật

Cách ném Pokeball này thường thấy ở những “lính mới”. Ưu điểm của nó là khá dễ ném và ít tốn Pokeball. Với cú ném này, bạn chỉ cần kéo cho bóng về ngay chính giữa đáy màn hình, sau đó vuốt thật nhanh về phía Pokemon, không cần phải vuốt cao quá đầu như ở cú ném thẳng.

Cách ném Pokeball kiểu ném giật: kéo bóng về chính giữa đáy màn hình rồi vuốt nhanh về phía Pokemon.

Khi thực hiện cú bóng này, bạn cần lưu ý không được kéo giữ bóng quá lâu sau khi đã kéo về đáy màn hình. Vì khi làm vậy bóng sẽ rơi tại chỗ thay vì bay đến vị trí của Pokemon, gây lãng phí bóng và dễ khiến bạn bắt hụt Pokemon.

4. Ném bóng xoáy

Cách ném Pokeball xoáy không khó để thực hiện, tuy nhiên nó lại phức tạp hơn và đòi hỏi kĩ năng cao hơn ở người chơi. Để thực hiện cú ném này, bạn cần dùng ngón tay giữ Pokeball, xoay tròn cho đến khi nó phát sáng, sau đó vuốt bóng lệch một góc nhỏ so với đường thẳng. Nếu thực hiện thành công cú ném này bạn sẽ nhận được một phần thưởng kinh nghiệm cao hơn hẳn hai cú ném mà tôi đã đề cập trên kia.

Điều bạn cần lưu ý khi thực hiện cú ném này là đừng nên xoay bóng quá rộng. Ngoài ra, nếu bạn xoay bóng cùng chiều kim đồng hồ, bóng sẽ bay sang trái, và bóng sẽ bay sang phải nếu bạn xoay theo chiều ngược lại.

Cách ném Pokeball xoáy: Hãy xoay bóng cho đến khi bóng phát sáng và kéo bóng lệch một góc nhỏ để ném.

Như vậy, trên đây là những cách ném Pokeball chuẩn nhất dành cho bất cứ ai đang chơi Pokemon Go.webpokemongo.com hi vọng bài viết này sẽ trở thành công cụ đắc lực cho người chơi, có thể giúp người chơi có thể ném bóng thật hiệu quả.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC