Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

5 bước tăng level pokemon go nhanh không tốn nhiều công sức

5 bước tăng level pokemon go nhanh không tốn nhiều công sức : Trong Pokémon Go để lên level bạn cần phải thu thập được càng nhiều XP (điểm kinh nghiệm) càng tốt. Có rất nhiều cách để kiếm XP tuy nhiên bài viết sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn 5 cách đơn giản nhất.

Tăng level pokemon go nhanh không tốn nhiều công sức

1. Chụp lại Pokemon


Như các bạn đã biết, bắt Pokémon là phương pháp hữu hiệu nhất để tăng XP, nhưng nếu các bạn chưa biết thì "chụp hình" Pokémon cũng có XP nữa đấy nhé! Thậm chí với những chú Pokémon mới khi chụp lại, bạn còn có thể nhận được số XP cao gấp nhiều lần bình thường nữa đó. 

2. Ấp Pokémon


Hãy mang theo những quả trứng Pokémon mà bạn tìm thấy ở Pokestops, đi bộ khoảng 1 km và trứng của bạn sẽ nở thành một Pokémon. Khi đó, bạn sẽ đạt được XP khi ấp Pokemon. Hơn nữa, nếu Pokemon nở ra là loài mới, bạn còn nhận được tiền thưởng XP nữa đó.

3. Tiến hoá Pokémon


Chụp lại các Pokemon tiến hóa sẽ mang tới cho bạn một phần thưởng XP rất lớn. Việc làm này không chỉ khiến đội quân Pokemon của bạn mạnh mẽ hơn, mà tiến hóa Pokemon còn mang lại nhiều XP cho bạn.

4. Tập luyện và chiến đấu


Phòng GYM là nơi bạn sẽ có cơ hội tốt để thu được XP, những phòng GYM thân thiện cho phép bạn luyện Pokemon mà không cần phải chiến đấu với Pokemon mạnh hơn ở đội địch. Và khi chiến thắng bất kì đối thủ nào, bạn sẽ mang lại XP cho mình.

5. Pokéstop


Khi bạn di chuyển, bạn có thể tìm thấy các Pokestops. Những địa điểm này sẽ cung cấp cho bạn Pokeballs, thuốc hồi sinh, trứng,...Nhưng quan trọng nhất, mỗi lần ghé thăm Pokestops bạn sẽ có được một số XP tuy không nhiều nhưng cũng rất đáng giá. Nếu thích bạn cũng có thể tới rất nhiều lần trong một khoảng thời gian ngắn và sẽ đem về nhiều XP hơn cho mình.

Trên đây là 5 cách giúp bạn tăng level một cách nhanh nhất, chúc các bạn chơi game vui vẻ!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC