Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Cách tăng sức mạnh chiến đấu cho thú cưng trong Pokémon GO

Trong trò chơi Pokémon GO, mỗi loài Pokémon có những đặc điểm và sức mạnh khác nhau tuỳ theo độ hiếm của chúng. Vậy làm sao để tăng sức mạnh của một chú Pokémon? Bài viết này sẽ trả lời cho bạn.


CP (Combat Power) là chỉ số đánh giá sức mạnh tổng quan của từng Pokémon. Bạn có thể tăng chỉ số CP của Pokemon bằng cách trang bị cho chúng những vật phẩm cần thiết ứng với từng loài khác nhau. Ngoài ra, chỉ số CP cũng sẽ phụ thuộc vào cấp độ của huấn luyện viên.


Để tiến hóa Pokemon bạn cần phải có số Candy nhất định. Mỗi Pokemon sẽ cần một loại Candy khác nhau và bạn cần phải bắt được đúng loài tương tự chúng mới nhận được số Candy cần thiết.

Sau khi tiến hóa, CP của bậc sau sẽ cao hơn bậc trước rất nhiều theo đó kỹ năng và sức mạnh cũng tiến bộ rõ rệt. Ngoài ra, Pokemon không xuất hiện dòng Evolve bạn sẽ không thể tiến hóa được nữa mà chỉ có thể tăng CP.


Sau đây là bảng chỉ số CP tối đa của các loại Pokémon, theo đó Newtwo là Pokemon mạnh nhất với chỉ số CP 4144.75, trong khi đó vị trí thứ 2 thuộc về Dragonite và 3 loài chim huyền thoại cũng nằm trong top 10.


Trên thực tế, chỉ số CP chỉ nói lên lực chiến tổng quan của Pokémon đó, muốn chiến thắng bạn cần dựa vào nhiều yếu tố. Một phần vì mỗi Pokemon sẽ mang trong mình một thuộc tính và chúng có thể khắc chế nhau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC