Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Cách tạo Pokestops và gyms gần chỗ bạn ở

Vậy là Pokemon Go đã chính thức được Niantic cho đổ bộ ở Việt Nam. Trái với suy nghĩ rằng việc chờ đợi quá lâu sẽ làm game không còn được hot như lúc mới ra nữa, các game thủ Việt vẫn đón nhận Pokemon Go một cách nồng nhiệt. 


Tuy vậy đi kèm với sức nóng của game là vô số những thắc mắc của các game thủ. Bài viết này sẽ giải quyết một trong những điểm lăn tăn lớn nhất, nhất là đối với những bạn không sống tại những thành phố lớn. Đó là việc xung quanh địa điểm của chúng ta có quá ít pokestops và gyms.

Việc chơi Pokemon Go được dễ dàng hay không phụ thuộc lớn vào việc xung quanh chỗ chúng ta ở có nhiều pokestops không. Nếu không, chỉ riêng việc hết bóng để ném cũng đã là một rắc rối rồi. Chưa kể tới việc chúng ta sẽ khó kiếm ra trứng để ấp, và những vật phẩm giá trị khác nữa chứ. Ở các thành phố lớn, pokestops hiện diện nhan nhản trên các đường phố và các điểm du lịch. Nhưng ở những vùng quê thì lại không được may mắn như thế. Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự tạo ra một pokestop hoặc gym ở địa điểm mong muốn.

1, Thứ nhất, pokestops và gyms thường đặt ở các địa điểm công cộng hoặc các tòa nhà, trường học

Pokestop thường trú ẩn trong các tòa nhà

Lý do rất đơn giản. Đây là các địa điểm được đánh dấu trên Google maps. Như ta đã biết, Pokemon Go dựa nhiều vào các dịch vụ của Google để hoạt động, và maps là một trợ giúp cực kỳ đắc lực cho hệ thống thực tế ảo của game. Nếu Google nhận ra một địa điểm có khả năng tập trung được đông người chơi, nó sẽ có nhiều khả năng hơn được gợi ý để chọn làm một pokestop. Vậy việc của chúng ta là, lên Google maps và đánh dấu các địa điểm như vậy ở địa phương của mình. Một số gợi ý đó là: tượng đài, tượng sư tử, các tấm bia tưởng niệm, các nghĩa trang liệt sĩ, tòa nhà và trường học, công viên, địa danh nổi tiếng.

2, Thứ hai, thêm hình ảnh sẽ dễ làm địa điểm được Niantic chọn hơn

Cách làm như sau:
  • Vào trang MapMaker của Google. Đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.
  • Bấm vào Thêm mới, chọn Thêm địa điểm.
  • Nhập địa chỉ hoặc tự kéo tới địa điểm mà bạn muốn thêm. Chọn loại địa điểm trong danh mục.
  • Nhập tên địa điểm và các thông tin về địa điểm đó.
  • Lưu
  •  lại.
Ứng dụng MapMaker có thể giúp chúng ta thêm Pokestop vào bản đồ

Một vài ngày sau, khi bộ phận kiểm duyệt của Google đã kiểm tra và chấp thuận địa điểm mà chúng ta vừa thêm, ta có thể lên Google maps và tìm kiếm địa điểm đó được rồi. Lưu ý, đây là bước QUAN TRỌNG. Hãy bấm vào địa điểm đó, ở phía bên trái sẽ có tùy chọn thêm hình ảnh. Hãy thêm một hình ảnh thật của địa điểm vào đó. Bạn có thể tự chụp cũng có thể lấy ở đâu là tùy, nhưng phải có hình nha.

3, Cuối cùng, việc địa điểm đó có được chọn hay không phụ thuộc vào Niantic và Google

Và đây là điểm buồn nhất. Đó là, dù có làm đủ các bước ở trên, đó mới chỉ là điều kiện cần mà thôi. Điều kiện đủ sẽ không phụ thuộc vào chúng ta mà phụ thuộc vào nhà phát hành Pokemon Go kia. Họ sẽ là người quyết định có thêm địa điểm mà bạn đã tạo vào hệ thống bản đồ Pokemon Go hay không. Trong lúc ấy, hãy thử check in thật nhiều ở địa điểm đó nha.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC