Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Bắt Bulbasaur ở đâu - Sài Gòn&Hà Nội đi đâu bắt Pokemon Bulbasaur

Bắt Bulbasaur ở đâu - Sài Gòn&Hà Nội đi đâu bắt Pokemon Bulbasaur: Khi bắt đầu chơi game thì bạn sẽ được chọn 1 trong con 3 con pokemon nổi tiếng trong đó có Pokemon Bulbasaur

Pokemon Bulbasaur

Pokemon Bulbasaur nghĩa là Củ hành + Bò sát có hình dạng như 1 con ếch gắn trên lưng 1 nụ hoa, tên tiếng Nhật là Fushigidane nghĩa là Hạt giống kỳ lạ. Pokemon Bulbasaur là chủng Pokémon hạt giống và có 2 hệ GRASS: Cỏ và POISON: Độc tùy theo level.Để hiểu rõ hơn về loài Pokemon này các bạn có thể tham khảo tại đây
Bulbasaur là 1 pokemon khá dễ thương độc đáo và trong game PokemonGO cũng thuộc dạng mạnh với 2 lần tiến hóa.

Để sỡ hữu nhiều em Bulbasaur dễ thương thì các bạn có thể thực hiện theo những cách sau : 

Ấp Trứng để nở ra Bulbasaur là loại trứng 5 km

Bulbasaur là đi lùng bắt ngoài hoang dã. Dratini là loại Pokemon thường xuất hiện ở gần công viên hoặc các khu vực có nhiều cây.

Pokemon Bulbasaur

Dưới đây là những địa điểm có nhiều Pokemon Bulbasaur tại Sài Gòn và Hà Nội các bạn có thể tham khảo và tới những nơi này để thu phục một chú Pokemon Bulbasaur nhé !
  • Tại Hà Nội : Ổ Bulbasaur lớn nhất ở …. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa cập nhật được vị trí có nhiều Pokemon Bulbasaur tại Hà Nội hy vọng rằng trong một vài ngày tới sẽ có thông tin cho các game thủ yêu Pokemon Go.
  • Tại TPHCM : Khu vực công viên tao đàn là ổ Bulbasaur khổng lồ ở Sài Gòn
Trên đây là những địa điểm bắt được Pokemon Bulbasaur một cách chính xác nhất tại Việt Nam . Niếu như bạn thật sự quan tâm và muốn có ngay Pokemon Bulbasaur thì hãy nhanh chân ghé đến những khu vực  này nhé !

Gợi ý tìm kiếm địa điểm bắt Pokemon Bulbasaur : 
  • Bulbasaur xuất hiện ở đâu?
  • Bắt Bulbasaur ở đâu?
  • Chổ nào có Bulbasaurtại Sài Gòn 
  • ổ Bulbasaur ở Hà Nội?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC