Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Bắt Snorlax ở đâu tại Việt Nam – chuẩn 100%

Bắt Snorlax ở đâu tại Việt Nam – chuẩn 100% : Cùng với Vaporeon và Dragonite thì Snorlax chính là những ông chủ phòng Gym. 

Bắt Snorlax ở đâu tại Việt Nam – chuẩn 100%

Với thân hình to lớn, cộng thêm uy lực của skill Zen Headbutt, Body Slam và Hyper Beam, sẽ thật khó để đối thủ nào có thể chiến thắng được Snorlax. Chính vì lẽ đó, có thể nói việc sở hữu một chú Snorlax chính là mơ ước của rất nhiều trainer. Vậy, bắt Snorlax ở đâu? Đó chính là câu hỏi mà nhiều game thủ muốn có lời giải đáp.

Trước hết, con đường đầu tiên mà bạn có thể sở hữu Snorlax là ấp trứng. Loại trứng có thể nở ra Snorlax là loại trứng 10km. Và với một pokemon toàn năng như thế này thì xác suất nở ra Snorlax cũng không cao. Tuy nhiên, điều này là hên xui, nên chúng ta vẫn có thể có quyền hi vọng.


Cách thứ 2 để có Snorlax là bắt nó ở ngoài hoang dã. Snorlax là Pokemon hệ Normal nên nó cũng có thể xuất hiện ở bất cứ đâu.

  • Ở ngoài Hà Nội, những địa điểm xuất hiện Snorlax là hồ Bách Thảo, chợ Xanh Nguyễn Trãi và ở đường Trần Huy Liệu (Giảng Võ). Chúng tôi đã từng tóm được một chú Snorlax ở hồ Bách Thảo, CP 1k, nhưng skill thì hơi cùi bắp. 
  • Ở Sài Gòn thì địa điểm xuất hiện Snorlax là khu Thủ Đức, phố Bà Huyện, gần lẩu cá kèo.Phố đi bộ, Tao Đàn và Công viên lê thị riêng nhé
Đây là những gợi ý không tồi để các bạn có thể tìm bắt chú Pokemon Snorlax to xác nhưng đáng yêu này! Chúc các bạn may mắn nhé!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC