Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Cách xem sức chiến đấu của Pokémon vừa mới thu phục được

Cách xem sức chiến đấu của Pokémon vừa mới thu phục được : Thế giới Pokemon thì rất đa dạng và phong phú về chủng loại, có những loài dễ và cũng có nhiều con rất khó bắt, bởi vì sức mạnh chiến đấu của chúng khác nhau. Vậy làm sao để kiểm tra được điều này?


Để biết được sức mạnh của Pokemon chúng ta dựa vào 2 chỉ số là CP và HP. CP (Combat Point) là chỉ số chiến đấu của Pokemon còn HP (Hit Point) là chỉ số máu của nó.
Mỗi Pokémon đều có chỉ số CP và HP riêng. CP và HP càng cao biểu hiện cho Pokemon càng mạnh. Khi mới thu phục, các Pokémon đều có HP tối đa, nhưng HP có thể mất đi trong các trận chiến.


Mỗi cá thể Pokémon đều có chỉ số CP xác định, nó sẽ quyết định sức chiến đấu của nó trong các trận chiến. Nhưng điểm CP là khác nhau cho từng Pokemon dù là cùng một loài. Bạn có thể tăng điểm CP bằng cách nâng cấp Pokemon lên, đồng thời bạn cũng nhận thêm điểm kinh nghiệm tương ứng.

Dưới đây là bảng sắp xếp thứ tự CP của các Pokemon mà bạn có thể bắt được khi chưa nâng cấp chúng lên, để bạn có thể lựa chọn và thu phục các Pokeon mình thích:




Chúc các bạn chơi game vui vẻ!!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC