Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Mẹo thu phục Pokemon 100 trận 100 thắng

Pokémon GO là tựa game đang gây bão hiện nay, dường như sức nóng của trò chơi này vẫn chưa dừng lại sau 2 ngày mở cửa tại Việt Nam. 


Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thu phục những chú Pokemon nhanh, gọn, lẹ nhất.

Hướng dẫn:

Bước 1: Bạn hãy dùng tình năng Nearby ở góc phải màn hình để kiểm tra xem những Pokemon nào đang ở gần bạn.

Bước 2: Hãy nhớ những Pokemon nào ở gần mình dựa theo số bước chân dưới hình của nó:
  • Một vết chân: Gần hoặc khá gần.
  • Hai vết chân: Xa.
  • Ba vết chân: Rất xa.

Bước 3: Bạn hãy di chuyển về hướng bất kỳ hoặc hướng bạn cảm thấy là đúng. Nếu nhân vật mình đi lệch thì hãy lùi lại cho đến khi thấy đươc Pokemon. Và lưu ý rằng, càng gần thì càng dễ bắt Pokemon hơn.

Ngoài ra, còn nên chú ý tới các chi tiết sau đây để việc tìm kiếm Pokemon đạt hiệu quả:

Nên chọn những Pokémon ở trong phạm vi từ 1 tới 2 bước chân, vì đây là khoảng cách thích hợp, tỉ lệ thành công cao. Đối với những con từ 3 bước chân trở lên thì... bỏ qua. Bởi rất khó tìm thấy chúng, và chúng dễ ra khỏi tầm nhìn của bạn bất cứ lúc nào.

Với những Pokemon xuất hiện trong Near by. Bạn nên chọn con đầu tiên ở trên cùng bên trái vì nó gần nhất. Còn Pokemon ở góc dưới bên phải thì ngược lại là xa nhất nên dù đó có là một Pokemon huyền thoại thì cũng đừng ham.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các vật phẩm trong shop để thu hút Pokemon một cách hiệu quả.

Sử dụng vật phẩm để bắt Pokemon

Ngoài mẹo bắt như trên, bạn có thể dụ Pokemon đến chỗ mình mà không cần đi đâu bằng cách dùng các vật phẩm như Incense hay Lure Module. Đây sẽ là một trong những cách bắt Pokemon tốt nhất trong game Pokemon GO.


Tuy có cùng tính năng là dùng để thu hút Pokemon, nhưng hãy lưu ý khi sử dụng. Vì Incense chỉ "phục vụ" cho mình bạn, còn Lure Module thì không, nó sẽ dẫn Pokemon tới Pokestop và tất cả người chơi khác ở đó cũng sẽ có cơ hội để bắt được Pokemon như bạn.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC