Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Dragonite – Tổng quan về Pokemon Dragonite

Dragonite – Tổng quan về Pokemon Dragonite: Dragonite được ghép của Dragon (con rồng) và Knight (hiệp sĩ), tên tiếng Nhật là Kairyu.Pokemon Dragonite là cấp tiến hóa của Pokemon Dargonair khi đạt level 35.

Pokemon Dragonite là một Pokemon biển cực kì hiếm thấy. Người ta nói trí thông minh của Dragonite có thể sánh ngang với con người.

Có tin đồn rằng Pokemon Dragonite sống ở đâu đó dưới đại dương sâu thẳm. Có người lại nói trên biển tồn tại một hòn đảo bí mật, và đó là nơi các Dragonite tập trung sinh sống. Pokemon Dargonair là chủng Pokemon rồng và có 2 hệ Dragon: rồng và Flying: bay.

Pokemon Dragonite
Pokemon Dragonite

Thông tin chi tiết Pokemon Dragonite :


Pokemon Dragonite được mệnh danh là “Người canh gác của bển”, nó có thể bay vòng quanh trái đất trong vòng 16 tiếng dù có thân hình to lớn đồ sộ. Dragonite liên tục bay trên biển rộng và giải cứu những người bị đuối nước. Tầm vóc ấn tượng giúp nó bay qua vùng biển động mà không gặp chút khó khăn nào. Dragonite là một Pokemon tốt bụng, nó dẫn đường cho các con tàu bị lạc hay thủy thủ bị đắm tàu quay trờ về đất liền an toàn.

Quá trình tiến hóa của Pokemon Dragonite:

Dratini lv30     –>                           Dragonair lv35          –>          Dragonite

Pokemon Dratini có 2 cấp tiến hóa. Dratini sau khi đạt level 30 sẽ tiến hóa thành Pokemon Dragonair và sau khi đạt level 35 sẽ tiến hóa thành Pokemon Dragonite.

Một số hình ảnh Pokemon Dragonite:


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC