Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Dratini – Tổng quan về Pokemon Dratini

Dratini – Tổng quan về Pokemon Dratini: Dratini được ghép từ 2 từ Dragon (con rồng) và Tiny (nhỏ bé), tên tiếng Nhật là Miniryu. Người ta từng tưởng rằng Pokemon Dratini chỉ tồn tại trong thần thoại cho mãi tới gần đây, khi có những báo cáo về việc phát hiện một đàn Dratini sống dưới nước.

Ngoài ra có tin đồn rằng một người câu cá từng bắt được Dratini , góp phần chứng minh sự tồn tại của nó. Pokemon Dratini còn được gọi là “Pokemon ảo ảnh” vì có quá ít người được nhìn thấy nó. Pokemon Turtwig là chủng Pokemon rồng và có hệ Dragon: rồng.

Pokemon Dratini
Pokemon Dratini

Thông tin chi tiết Pokemon Dratini : 


Ngay cả con Pokemon Dratini non cũng có thể đạt chiều dài tới gần 2 m. Dratini liên tục lột da khi nó phát triển dài hơn. Trong quá trình thay da, Dratini được bảo vệ bởi một thác nướclớn. Những lớp da Dratini lột ra đã được tìm thấy ở vài nơi.

Pokemon Dratini lúc nào cũng tràn đầy năng lượng sống. Nó phải liên tục lột da vì nguồn năng lượng trong cơ thể đang tích tụ dần lên đến mức độ không thể kiểm soát. 

Quá trình tiến hóa của Pokemon Dratini:

Dratini lv30            –>               Dragonair lv35      –>            Dragonite

Pokemon Dratini có 2 cấp tiến hóa. Dratini sau khi đạt level 30 sẽ tiến hóa thànhPokemon Dragonair và sau khi đạt level 35 sẽ tiến hóa thành Pokemon Dragonite.

Một số hình ảnh Pokemon Dratini:


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC