Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Pokemon Go Plus là gì? Mua ở đâu &Cách sử dụng như thế nào ?

Pokemon Go Plus là gì? Pokemon Go Plus là thiết bị chỉ dành riêng cho Pokemon Go có thiết kế là hình giọt nước ( hoặc hình cột mốc bản đồ Google ) kết hợp với Pokéball. Đây là phụ kiện đặc biệt dành cho game Pokemon Go mà nhà sản xuất sắp tung ra thị trường vào khoảng tháng Chín năm nay.



Pokemon Go Plus là thiết bị chỉ dành riêng cho Pokemon Go có thiết kế là hình giọt nước ( hoặc hình cột mốc bản đồ Google ) kết hợp với Pokéball. 


Để có thể dùng Pokemon Go Plus, người chơi có thể đeo nó trên tay với vòng tay đi kèm hoặc đính trên ngực, dây đeo cặp,… Sản phẩm này có các nút bấm để người chơi có thể thực hiện một số thao tác đặc biệt trong game. Pokemon Go Plus là thiết bị chạy bằng pin.




Ta có thể đeo Pokemon Go Plus ở bất kì đâu, trên tay, trên ngực, trên cổ hay thậm chí là trên dây đeo cặp như thế này.

Pokemon Go Plus được kết nối với điện thoại qua sóng Bluetooth. Thông qua Pokemon Go Plus, người chơi có thể nhận được thông báo, chọn trứng và bóng mà không cần phải mở điện thoại ra.

Tuy nhiên, tầm kết nối của sóng Bluetooth khá ngắn nên người chơi phải luôn giữ điện thoại của mình ở gần thiết bị này trong một khoảng cách nhất định. Nút bấm trên thiết bị sẽ giúp người chơi thực hiện những thao tác cần thực hiện trong game.

Mua Pokemon Go Plus ở đâu?

Hiện nay, Pokemon Go Plus vẫn chưa được phát hành trên thế giới nên bạn vẫn chưa thể mua được nó. Tuy nhiên, trang GameStop, một đơn vị bán lẻ game và thiết bị game hàng đầu Bắc Mỹ và Châu Âu đã cho phép đặt trước nó với giá 34,99$. Nếu bạn thực sự muốn mua nó, bạn có thể đặt trước trên trang này, hoặc có thể đợi ngày ra mắt sản phẩm và mua nó tại chính trang web này, http://www.webpokemongo.com/

Vòng tay Pokemon Go Plus sẽ ra mắt vào tháng 09/2016 tại Nhật. Hiện tại bạn có thể đặt trước (thêm vào giỏ hàng) và để lại số điện thoại cho chúng tôi. Sau khi nhập hàng về chúng tôi sẽ liên lạc và báo lại cho bạn ngay!
Tác dụng của nó?

Pokemon Go Plus sẽ thông báo khi nào bạn đi đến gần một Pokestop, những địa điểm đi kèm với vật phẩm được đánh dấu trên bản đồ, trứng Pokemon và thậm chí là cả Pokemon, cái này còn tùy thuộc vào sự may mắn của người chơi. Thiết bị này sẽ rung lên mỗi khi bạn đến gần các Pokestops trong thế giới thực.


Phụ kiện này có giúp tôi bắt được Pokemon?

Câu trả lời là có! Pokemon Go Plus sẽ giúp bạn bắt Pokemon mà không cần phải rút điện thoại ra. Nếu bạn đến gần một con Pokemon, thiết bị này sẽ sáng đèn. Khi đó, bạn có thể dùng thiết bị này để ném Poke Ball. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể làm được điều này khi bạn đã từng bắt con Pokemon này trước đây. Nếu chỉ dùng Pokemon Go Plus thì người chơi sẽ không thể bắt thêm loài Pokemon mới nào cho Pokédex của mình.


Khi bạn “tóm gọn” được con Pokemon, Pokemon Go Plus sẽ nhiệt liệt chúc mừng bạn bằng cách rung liên hồi.

Khi nào thì Pokemon Go Plus sẽ lên kệ?

Vòng tay Pokemon Go Plus và hộp đựng

Ngày ra mắt cụ thể của thiết bị này vẫn chưa được xác định. Ban đầu, nhà sản xuất dự định sẽ ra mắt nó vào ngày 1 tháng 9 (lúc trước là 31/7 nhưng nhà sản xuất muốn hoàn thiện nó hơn nên đã dời lại) và người chơi có thể “đặt gạch” cho sản phẩm này với giá 34.99 USD ( gần tám trăm nghìn đồng tiền Việt Nam ). Sản phẩm đã nhanh chóng hết hàng ngay sau đó, và giờ thì những “tay buôn” đang rao bán lại sản phẩm này trên eBay với giá gấp ba lần giá gốc.

Tuy nhiên, mới đây vào cuối tháng bảy, hãng Nintendo tại Mỹ đã đăng trên Twitter rằng, sản phẩm này vẫn chưa được “lên kệ” cho đến tháng Chín năm nay. Như vậy, người chơi Pokemon Go sẽ phải đợi thêm hơn cả tháng nữa mới có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” Pokemon Go Plus.

Lưu ý trước khi mua Pokemon Go Plus
Để có thể sử dụng được Pokemon Go Plus, bạn cần phải chắc chắn rằng điện thoại của bạn hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 và công nghệ GPRS. 
Đối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, thiết bị này yêu cầu phiên bản Android 4.3 trở lên. Đối với iPhone, để có thể kết nối với Pokemon Go Plus bạn phải dùng hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên.
Kết

Pokemon Go Plus thực sự là một thiết bị hữu ích. Thế nhưng, nếu chưa được tận tay sờ vào nó thì ta vẫn chưa biết rõ được liệu nó hiệu quả tới mức nào. Chúng tôi sẽ cập nhật những bài review cho sản phẩm này một cách sớm nhất có thể ngay khi nó được tung ra thị trường, các bạn đừng bỏ lỡ nha.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC