Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Mew – Tổng quan về Pokemon Mew

Mew – Tổng quan về Pokemon Mew : Mew có ý nghĩa là tiếng kiêu của một con mèo. Mew là một Pokemon thần thoại của Nam Mĩ. Người ta tưởng nó đã tuyệt chủng, nó hiếm đến nỗi nhiều nhà khoa học vẫn tin rằng nó chỉ là ảo ảnh.

Trên thế giới chỉ có một số ít người nhìn thấy Pokemon Mew. Tuy nhiên gần đây lượng người trông thấy Mew đã gia tăng đáng kể. Có vẻ như, Mew chỉ xuất hiện trước mặt những người có trái tim thuần khiết và có khao khát mạnh mẽ muốn nhìn thấy nó. Pokemon Mew là chủng Pokemon giống loài mới và có hệ Psychc: tâm linh.

Pokemon Mew
Pokemon Mew

Thông tin chi tiết về Pokemon Mew : 


Khi nhìn dưới kính hiển vi, ta có thể thấy được bộ lông ngắn, mịn và mỏng manh củaPokemon Mew. Người ta nói DNA của Mew chứa tất cả các mã di truyền của mọi Pokemon, vì vậy nó có thể sử dụng mọi loại tuyệt kĩ.

Bởi vì Mew có thể học mọi chiêu thức, một số người bắt đầu tìm hiểu nghiên cứu xem nó có phải là tổ tiên của mọi Pokemon không. Pokemon Mew rất thông minh và có khả năng tàng hình theo ý thích, vì vậy nó hoàn toàn tránh được sự chú ý khi tiếp cận con người. 

Một số hình ảnh về Pokemon Mew:









TIN CÙNG CHUYÊN MỤC