Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Slowpoke – Tổng quan về Pokemon Slowpoke

Slowpoke – Tổng quan về Pokemon Slowpoke: Slowpoke là cách chơi chữ từ Slowpoke (thằng lề mề, tên chậm chạp), và cũng là Slow (chậm chạp) và Poke (tách ra từ Pokemon), tên tiếng Nhật là Yadon. 

Pokemon Slowpoke thật sự là một pokemon rất chậm chạp và khờ khạo, nó phải mất đến 5 giây để cảm nhận được mình bị đau sau khi bị tấn công.

Slowpoke rất thích nằm không động đậy ở gần bờ sông, không thèm quan tâm đến thời gian. Ngay cả khi có con gì đó cắn đuôi, Slowpoke vẫn không thèm chú ý. Pokemon Slowpoke là chủng Pokemon đần độn và có 2 hệ Water: nước và Psychic: siêu nhiên.

Pokemon Slowpoke


Thông tin chi tiết  Pokemon Slowpoke : 


Pokemon Slowpoke có một cái đuôi đặc biệt mà ở đỉnh đuôi tiết ra một chất rất ngọt, mặc dù không mang lại dinh dưỡng, nhưng nó mang lại cảm giác rất thích thú khi nếm. Slowpoke thường dùng chiếc đuôi này để dụ con mồi. Tuy nhiên, Slowpoke thường quên đi việc mình đang làm nên nhiều khi chúng ngồi gần bờ sông cả ngày chỉ để nghịch nước, đúng là một chú pokemon rất đần độn.

Quá trình tiến hóa của Pokemon Slowpoke:



Pokemon Slowpoke có 3 cấp tiến hóa. Slowpoke sau khi đạt level 37 sẽ tiến hóa thànhPokemon Slowbro hoặc học được kỹ năng để thành Pokemon Slowking. Cấp tiến hóa cuối cùng là Mega Slowbro với độ lười và chậm vượt trội.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC