Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Phải đi bộ bao xa để kiếm kẹo cho mỗi Pokemon?

Mặc dù Pokemon GO trong thời gian gần đây đã hạ nhiệt đáng kể nhưng những người chơi Pokemon GO vẫn không phải một con số nhỏ. Bản cập nhật của Pokemon GO làm người chơi háo hức và không biết cần phải đi bộ bao xa để kiếm được kẹo cho mỗi Pokemon.

Dạng tiến hóa tối thượng của tất cả Pokemon: 


Nhớ lại vài tuần trước đây, tựa game di động thực tế ảo Pokemon GO vẫn còn đang là một hiện tượng thì giờ sức nóng của nó cũng đã dịu đi phần nào. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn tiếp tục cho ra bản cập nhật của tựa game này, trong đó vẫ có rất nhiều những điều thú vị giữ chân người chơi của mình. Bản cập nhật này của Pokemon GO đã làm cho rất nhiều game thủ phải háo hức và một trong những vấn đề khiến game thủ băn khoăn là không biết họ phải đi bộ bao xa để kiếm được kẹo cho mỗi Pokemon.


Bản cập nhật mới của tựa game Pokemon GO đình đám đã có một sự thay đổi tương đối lớn. Qua đó, trò chơi sẽ cho phép những người chơi của mình được chọn một trong những con Pokemon mà họ bắt được để đi bộ cùng với mình khi chơi. Như vậy việc đi bắt Pokemon của bạn sẽ được có thêm một người bạn đồng hành dễ thương. Và bằng cách này, người chơi sẽ được thưởng kẹo và sau đó, bạn sẽ sử dụng những phần thưởng này để tăng thêm sức mạnh hay thậm chí là phát triển những chú Pokemon mà game thủ lựa chọn để đi cùng mình.


Tuy nhiên, có vẻ như không phải tất cả những Pocket Monsters đều ngang nhau, những con Pokemon khác nhau lại đòi hỏi một số tiền khác nhau và độ dài đi bộ khác nhau để đảm bảo về những chiếc kẹo ngọt ngào này. Tại thời điểm này trong trò chơi Pokemon GO sẽ có ba tầng, gắn với đó là lượng kẹo thu thập được mà mỗi Pokemon rơi vào, có thể là 1km, 3km hoặc 5km. Điều này chủ yếu là dựa vào các loại trứng mà họ sắp xếp vào đó, mặc dù chúng nhất định sẽ không xuất hiện quá dễ dàng.


Càng tìm được nhiều số kẹp thì bạn càng cóthể tiến hóa những chú Pokemon của mình hiệu quả hơn. Người chơi có thể dễ dàng tìm được kẹo khi bắt những chú Pokemon hoang dã để cho chúng ấm trứng. Kẹo còn có thể tăng được điểm CP và Hit (HP) cho Pokemon của người chơi thêm phần mạnh mẽ hơn rất nhiều. Tuy nhiên rất nhiều game thủ chưa đạt được level cao như mong muốn và điều đó có nghĩa bạn phải cố gắng nhiều hơn và một vài những mẹo hay để có thể kiếm kẹo hiệu quả.


Đối với những sinh vật cực hiếm trong tựa game, khoảng cách càng xa thì càng cần được có nhiều người chơi ở đó để có thể đảm bảo cho những chiếc kẹo. Chính vì thế nên việc tăng cấp likes của Snorlax sẽ là yếu tố khá quan trọng và cũng sẽ mất thời gian hơn một Pidgey, thứ mà bạn sẽ phải “cảm giác” rất nhiều trong một nơi chứa đầy các vật thể khác nhau. Như vậy cách tìm kiếm những chiếc kẹo trong Pokemon GO không phải một điều dễ dàng nhưng cũng không phải không thể làm được. Tham khảo thông tin dưới đây:

Đi bộ 1KM cho mỗi Pokemon Candy sau: Caterpie, Metapod, Butterfree, Weedle, Kakuna, Beedrill, Pidgey, Pidgeotto, Pidgeot, Rattata, Raticate, Spearow, Fearow, Pikachu, Raichu, Clefairy, Clefable, Jigglypuff, Wigglytuff, Zubat, Golbat, Geodude, Graveller, Golem, Magikarp, Gyrados


Đi bộ 3KM cho mỗi Pokemon Candy sau: Bulbasaur, Ivysaur, Venasaur, Charmander, Charmeleon, Charizard, Squirtle, Wartortle, Blastoise, Ekans, Arbok, Sandshrew, Sandslash, Nidoran♀, Nidorina, Nidoqueen, Nidoran♂, Nidorino, Nidoking, Vulpix, Ninetails, Oddish, Gloom, Vileplume, Paras, Parasect, Venonat, Venomoth, Diglet, Dugtrio, Meowth, Persian, Psyduck, Golduck, Mankey, Primeape, Growlithe, Arcanine, Poliwag, Poliwhirl, Poliwrath, Abra, Kadabra, Alakazam, Machop, Machoke, Machamp, Bellsprout, Weepingbell, Victreebell, Tentacool, Tentacruel, Ponyta, Rapidash, Slowpoke, Slowbro, Magnemite, Magneton, Farfetchd, Doduo, Dodrio, Seel, Dewgong, Grimer, Muk, Shellder, Cloyster, Gastly, Haunter, Gengar, Drowzee, Hypno, Krabby, Kingler, Voltorb, Electrode, Exeggcute, Exeggutor, Cubone, Marowak, Lickitung, Koffing, Weezing, Rhyhorn, Rhydon, Tangela, Kangaskhan, Horsea, Seadra, Goldeen, Seaking, Staryu, Starmie, Tauros, Porygon


Đi bộ 5KM cho mỗi Pokemon Candy sau: Onix, Hitmonlee, Hitmonchan, Chansey, Mr. Mime, Scyther, Jynx, Electabuzz, Magmar, Pinsir, Lapras, Eevee, Vaporean, Jolteon, Flareon, Omanyte, Omastar, Kabuto, Kabutops, Aerodactyle, Snorlax, Dratini, Dragonair, Dragonite


Nếu bạn là một người hâm mộ của Pokemon GO có thể bạn cũng đã thấy danh sách này đã được rút ngắn đi 6 loại Pokemon. Đúng vậy, bởi đây là những loại Pokemon chưa chính thức được ra mắt, chúng là Ditto, Articuno, Zapdos, Moltres, Mewtwo và Mew. Xác xuất để bắt được những Pokemon theo 3 danh sách trên là rất cao.

Hack di chuyển Pokemon GO phiên bản 0370 cho máy Android : 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC