Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Pokemon GO Big Update: Thêm tính năng “Dắt đệ” cùng nhiều bổ sung tuyệt vời khác

Ở bản cập nhật lớn sắp tới của Pokemon GO dường như có quá nhiều thứ đáng để các fan phải háo hứng mong chờ. Những đổi mới đó sẽ bao gồm những gì ?

Dường như đợt sụt giảm vừa qua về số lượng người chơi đã khiến cho bên phát hành Pokemon GO phải bận tâm. Bằng chứng là chỉ từ 1 đợt Update thường lệ mà nay đã biến thành một đợt Big Update với quá nhiều tính năng mới mẻ cùng nhiều sự kiện “khổng lồ".


Theo 1 số nguồn tin đáng tin cậy thì bản cập nhật lần này sẽ được ra mắt sớm hơn so với nhiều người nghĩ, rơi vào khoảng ngày 5/9 tới đây. Những điểm thú vị nhất mà các fan có thể mong đợi có thể bao gồm: Trao đổi Pokemon, thêm 3 loại Incense đặc biệt, sự kiện bắt bộ 3 chim huyền thoại, tính năng dắt pokemon đi dạo và bổ sung hỗ trợ thiết bị thực tế ảo. Những chi tiết này vẫn có thể bị thay đổi bởi Niantic vào phút chót.

Gần đây, 1 lập trình viên của Reddit đã nhìn thấy các chuỗi lệnh như “ Item_incense_spicy”, ”Item_incense_cool” và “ Item_incense_floral. Đây có vẻ giống như tên gọi của các loại Incense mới dùng để thu hút 1 số loại pokemon đặc biệt. Spicy dùng đối với các pokemon tính lửa và điện, Cool dùng đối với các pokemon tính nước và băng, Floral dùng cho các pokemon tính cây và côn trùng.


Ngoài ra, với sự xuất hiện các chuỗi lệnh như “ Trade_search”, ” Trade_offer”, ” Trade_response” và “ Trade_result” có vẻ được dành cho hệ thống trao đổi (Trading).

Trước đó thì thông tin rò rỉ về việc Bắt bộ 3 chim huyền thoại cũng đã gây sốt cộng đồng Pokemon GO và có vẻ như việc này ngày càng được khẳng định dần hơn khi sát ngày update.

Thêm nữa, trên fanpage của Pokemon GO đã vừa bổ sung thêm hệ thống “Huynh Đệ” được coi là nét thú vị đáng kể nhất về mặt giao diện của trò chơi. Giờ đây, người chơi sẽ có thể chọn ra một pokemon yêu thích nhất để có thể cùng đi dạo với mình. Ngoài việc trông thú vị và vui vẻ thì pokemon đó sẽ tìm cho bạn thêm nhiều stardust. Đặc biệt nữa, các pokemon này có thể được tùy chỉnh 1 số đặc điểm tùy theo ý thích của bạn.


Còn về sự bổ sung hỗ trợ thiết bị thực tế ảo thì với các một số thiết bị VR hiện nay của Samsung cũng có thể đáp ứng được 1 trải nghiệm mới mẻ hơn trong Pokemon GO. Nhất là khi trong công đoạn bắt một pokemon nào đó.

Trong lần khám phá vừa qua, một thư mục mã nguồn của trò chơi được đặt tên là VR cũng đã đề cập tới Google Cardboards. Nó gợi ý rằng game thủ Pokemon GO sẽ sớm được bắt pokemon trong môi trường thực tế ảo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC