Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Pokemon GO Plus định ngày ra mắt– Bắt bảo bối thần kỳ không cần điện thoại

Niantic Labs vừa mới công bố cách đây ít giờ về thời điểm ra mắt thiết bị Pokemon GO Plus. Tính năng nổi bất nhất của thiết bị này là cho phép người chơi bắt Pokemon chỉ với 1 nút bấm.

Nintendo và The Pokemon Company sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm Pokemon GO Plus ở nhiều quốc gia trên thế giới vào tuần sau từ ngày 16/9. Thông báo này được Niantic Labs đăng tải trên trang chủ của Pokemon GO.


Pokemon GO Plus là một thiết bị hỗ trợ người chơi Pokemon GO một cách tuyệt vời nhất có thể. Với thiêt bị này, chúng ta có thể chơi game mà không cần nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại của mình. Pokemon GO Plus sẽ kết nối với điện thoại của bạn thông qua Bluetooth® Smart, bạn sẽ giữ điện thoại của mình trong túi mà không sợ phải bị cướp giật mỗi khi chơi Pokemon GO. Với Pokemon GO Plus thì mỗi khi bạn di chuyển qua một Pokestop thì thiết bị này sẽ rung và đèn LED sẽ sáng lên để báo hiệu. 

Để thu thập các vật phẩm từ PokeStop bạn chỉ cần ấn vào thiết bị này mà thôi. Khi di chuyển đến vị trí có Pokemon thì nó cũng sẽ rung và sáng lên để báo hiệu. Lúc này bạn cũng chả phải cần mở điện thoại của minh lên để bắt Pokemon mà chỉ cần ấn vào Pokemon GO Plus và tiếp tục lên đường (bạn có thể kiểm tra Pokemon mình vừa bất được bằng cách xem ở phần Journal trong game).

Chỉ cần bấm 1 cái là làm được tất cả

Pokemon GO Plus sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 16/9 với giá là 35 USD (~800 nghìn đồng)

Để có thể kết nối với Pokemon GO Plus thì điện thoại của bạn phải đáp ứng các yêu cầu:
Với iOS: Tương thích với iPhone® 5 / 5c / 5s / SE / 6 / 6s / 6 Plus / 6s Plus sử dụng iOS Ver. 8–9. 
Với Android: Máy có từ 2 GB Ram trở lên, sử dụng Android 4.4-6.0. Máy có Bluetooth® Smart (Bluetooth Ver. 4.0 hoặc cao hơn).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC