Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Top 5 pokemon thường bị đánh giá thấp so với sức mạnh thực sự của chúng

Với ngoại hình không quá ngầu, hoặc khó kiếm hoặc quá đại trà, những Pokemon sau đây thường bị đánh giá thấp so với sức mạnh thực sự của chúng trong Pokemon GO.


Tuy nhiên nếu bạn biết rõ được các chỉ số CP (combat power – lực chiến), lượng máu, các chiêu thức và thuộc tính mạnh mà chúng có, thì nhận định của bạn sẽ thay đổi hoàn toàn về 5 loại Pokemon sau đây:

Golem:


Với lượng CP lên tới 2303 cùng thuộc tính đá (rock), Golem có sức thủ cực kỳ chắc chắn khi đối đầu với các chủng loại Pokemon khác. Và cũng vì Golem thuộc dạng Pokemon đất (ground) và đá (rock), nên bạn có thể tìm thấy chúng ở bất cứ đâu.

Arcanine:


Sở hữu 2983 điểm CP thuộc hàng mạnh nhất game, cùng khả năng phòng thủ cho Gym cực kỳ tốt. Lý do Arcanine không được đánh giá cao, có thể vì xác suất đụng độ và bắt thành công chúng cực kỳ thấp. Tuy nhiên bạn có thể bắt Growlithe tại các bãi biển, sa mạc, hoặc các địa điểm đông đúc dân cư, rồi cho Growlithe tiến hóa thành Arcanine.

Exeggutor:


Exeggutor có CP chỉ thua Arcanine một chút – 2980 điểm và là Pokemon hệ cỏ (grass) mạnh nhất toàn Pokemon GO. Tuy nhiên bề ngoài “dị hợm” và “củ chuối” của nó lại không tương xứng với chiến lực. Exeggutor có thể được tìm thấy trong các bệnh viện, sân Golf, công viên, vườn cây và các khu vực có nhiều cây cỏ... Bạn cũng có thể bắt và tiến hóa Exeggcute thành Exeggutor.

Slowbro:


Thật ra chiến lực của Slowbro mạnh hơn rất nhiều con số 2597 CP mà game đưa ra, biến nó trở thành một trong những Pokemon hệ nước mạnh nhất, ngang hàng với Vaporeon và Lapras là những Pokemon có CP cao hơn rất nhiều (2816 và 2980). Slowbro sẽ hiện thân ở các sông, hồ, biển, đại dương và các nông trại...

Machamp:


Chỉ có 2594 CP, song Machamp là Pokemon hệ chiến đấu (fighting) mạnh nhất game và có thể đối đầu được với cả Snorlax (3113 CP, có máu mạnh thứ nhì game). Machamp đa phần xuất hiện tại các phòng gym và sân vận động.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC