Liện Hệ: webpokemonvn@gmail.com
Menu

Có gì HOT trong bản update Pokémon GO với tính năng mới Catch Bonus

Như chúng tôi đã thông báo trước đó về bản update mới. Ngay bây giờ, bạn đã có thể truy cập store tương ứng IOS hoặc Android để cập nhật phiên bản 0.41.2 – Android và 1.11.2 – iOS cho Pokémon Go. Bản cập nhật này có một tính năng rất đáng chú ý là Catch Bonus. Hãy cùng webpokemongo.com điểm qua những thay đổi trong phiên bản này.

Giao diện bộ huy hiệu Pokémon Go đã thay đổi mới hoàn toàn

Đầu tiên phải kể đến là việc thay đổi hoàn toàn giao diện bộ huy chương để phục vụ Catch Bonus. Như bạn có thể thấy, hệ thống huy hiệu cũ đã bị bỏ đi đáng kể. Chỉ còn lại 11 huy hiệu mà thôi. Thay vào đó, các loại huy hiệu khác được bổ sung, biến đổi thành huy hiệu thuộc tính. Với mỗi khi người chơi bắt được lượng pokémon yêu cầu thuộc một loài xác định thì họ sẽ nhận được các danh hiệu tương ứng. Các mốc pokémon yêu cầu lần lượt là 10, 50 và 200 pokémon. Ngoài nhận được danh hiệu thuộc tính, người chơi còn nhận được hỗ trợ thuộc tính kèm theo đó là nâng cao khả năng thu phục pokémon của hệ đó. Điểm này cộng theo các mốc tương ứng ở trên với số điểm lần lượt là 1, 2 và 3.

Khi bắt pokémon đạt mốc xác định bạn sẽ nhận được huy hiệu và buff thuộc tính

Ngoài tính năng thú vị ở trên, chúng ta còn nhận thêm được một số thay đổi nhỏ ở giao diện ấp nở trứng. Việc giảm thời gian chờ khi tiến hóa cũng được đề cập tuy nhiên quá trình test thử với tiến hóa Eevee chúng tôi chưa nhận thấy sự thay đổi đáng kể nào.

Thay đổi nhỏ trong giao diện ấp nở trứng

Bản cập nhật này của Pokémon Go thực sự đã có thêm tính năng mới nhưng từng đó là chưa đủ nếu không muốn nói là quá ít so với những gì người chơi đang mong đợi. Và một lần nữa, chúng tôi lại phải dùng từ “hi vọng” để nhắc đến các tính năng hấp dẫn mà Niantic hứa hẹn sẽ ra mắt. Mọi thông tin update game sẽ được webpokemongo.com cập nhật đến bạn một cách nhanh và chính xác nhất.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC